Giao tiếp là một kỹ năng quan trọng trong môi trường làm việc nơi công sở. Việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các đồng nghiệp trong doanh nghiệp là một việc vô cùng quan trọng và cần được chú trọng từ cấp lãnh đạo đến nhân viên. Văn hóa công sở cũng giống như tất cả các nền văn hóa đang tồn tại...
Chi tiết...
Các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa thực sự chú trọng tới các nhân tố bên trong nội bộ doanh nghiệp như yếu tố gắn kết, phát triển con người,... các yếu tố đó đều là các thành tố của văn hóa doanh nghiệp. Vì vậy sự phát triển của họ không đạt được...
Chi tiết...
Văn hóa doanh nghiệp là những niềm tin, thái độ và giá trị tồn tại phổ biến và tương đối ổn định trong doanh nghiệp. (Williams, A.Dobson, P. & Walters, M.)
Vậy những biểu hiện của nó được thể hiện qua những mặt nào? Và nó có những đặc trưng như thế nào?
Chi tiết...
Văn hoá công sở giống như bất cứ loại hình văn hoá nào khác, là một loạt hành vi và quy ước mà con người dựa vào đó để điều khiển các mối quan hệ tương tác của mình với những người khác.
Chi tiết...
Hình ảnh doanh nghiệp ngày càng có tầm quan trọng với các công ty hiện nay và nó được thể hiện qua rất nhiều phương thức khác nhau. Trong đó, hình ảnh bộ đồng phục doanh nghiệp là một trong những cách nhận diện thương hiệu dễ dàng nhất. Nó thể hiện nét đặc trưng của thương hiệu, môi trường làm việc,...
Chi tiết...
Ngày đầu tiên trong tuần: Với những gam màu nhiệt đới mang đến nguồn năng lượng tràn đầy hứng khởi cho tuần mới làm việc, với 1 1 chiếc đồng phục vest công sở màu hồng
Chi tiết...
Năm 2013, bàn tay của nhà thiết kế Ricardo Tisci đã mang lại sức ảnh hưởng cho dòng áo T-shirt với hình in trừu tượng, tạo nên một cuộc cách mạng trong style của giới trẻ, khi đẳng cấp thời thượng vẫn có thể tồn tại trong dòng...
Chi tiết...